Thông điệp cuối năm 2015 từ Chủ tịch Stewart Hughes

thong-diep-stewarat-hughes-1

Chúng ta đang cùng nhau khép lại thêm một năm đầy thú vị nữa cùng với Unicity. Trong tôi tràn đầy sự biết ơn đối với tất cả những người tuyệt vời và đầy cảm hứng mà tôi đã từng có cơ hội làm việc cũng như hỗ trợ trên khắp thế giới. Các bạn là những thủ lĩnh và là những người bạn tuyệt vời. Tôi luôn dành sự tôn trọng sâu sắc nhất cho hình tượng mà bạn đang vươn đến trên hành trình hướng tới mục tiêu và hiện thực hóa giấc mơ của mình. Các bạn đang làm cho cuộc sống trong thế giới chúng ta trở nên tốt đẹp hơn.

Năm nay chúng ta đã thấy sự gia tăng của rất nhiều Diamond và những thành viên mới trong CLB Chủ tịch. Chúng ta cũng được thấy các thủ lĩnh vươn lên đến danh hiệu Double Diamond, Triple Diamond, Crown Diamond và thậm chí chúng ta cũng đã có danh hiệu Royal Crown Diamond mới là Ms. Miju Park. Tất cả những danh hiệu mới đạt được này đều rất đáng khích lệ và chúng ta đều biết rằng xu hướng này sẽ còn tăng trong năm tới khi mà chúng ta đang chuẩn bị cho Global Leadership Convention tại Singapore vào tháng 12 năm 2016.

Trọng tâm của chúng ta bây giờ là giữ đà tăng trưởng. Chúng ta không bao giờ muốn nói rằng đã đủ – khi một cá nhân hoặc một công ty trở nên hài lòng với hiện trạng của chính mình thì cá nhân và công ty ấy đang bắt đầu đi xuống – nhanh thôi. Chúng ta được tạo ra để phát triển, học hỏi và trở nên tốt hơn và tốt hơn nữa. Chúng ta đạt được sự hài lòng lớn nhất của chính mình không phải từ tiền bạc hoặc vật chất của cải mà chính là từ việc đem đến thêm nhiều giá trị vào cho cuộc sống của những người khác. Chúng ta càng trở nên tốt đẹp bao nhiêu thì sẽ càng có thể đem đến nhiều giá trị bấy nhiêu cho mọi người. Dĩ nhiên khi chúng ta đem đến thêm giá trị vào cuộc sống của người khác thì những giá trị ấy sẽ quay trở lại với chính chúng ta, và trong vòng tròn chân chính ấy chúng ta thấy được thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn để sống và cuộc sống của chúng ta cũng trở nên phong phú và mãn nguyện hơn.

Hãy suy nghĩ thật kỹ về những gì bạn muốn trở thành và muốn làm trong năm 2016. Khi mà năm kế tiếp này trôi qua chúng ta sẽ có thể nói rằng chúng ta đã thực hiện được hầu hết những điều đó, rằng chúng ta đã làm được những điều gì đó đặc biệt cho người khác. Khi chúng ta nâng danh hiệu từ Manager lên Director lên thành viên CLB Chủ Tịch đến Diamond và hơn nữa, chúng ta thay đổi theo những cách thật tuyệt vời. Chúng ta trở nên tốt hơn trong từng phương diệ của cuộc sống. Sự phát triển và sự tinh túy đó xứng đáng để chúng ta hy sinh – làm việc cật lực hơn một chút, loại bỏ một số thói quen xấu là những gì đang níu chúng ta lại và chung quy lại là để trở thành một người tốt hơn.

Unicity Marketing Việt Nam

Vậy thì, bạn có tốt lên đến thế nào? Bạn có thể trở nên mạnh ra sao? Bạn có đạt được mức tăng trưởng bao nhiêu? Đừng đặt mục tiêu quá thấp – bạn luôn tốt hơn bạn nghĩ, bạn có nhiều khả năng hơn bạn biết, bạn có thể làm nhiều hơn những điều bạn đã từng làm trước đây. Bởi vì thành công bắt đầu từ bên trong chính tư duy của chúng ta. Tôi sẽ dành thời gian để các bạn chiêm nghiệm một ý nghĩ đầy quyền năng từ một trong những người đã thay đổi cuộc đời tôi chỉ với lời dạy của ôngấy.

“Cuộc cách mạng vĩ đại nhất của thế hệ chúng ta là phát hiện ra rằng con người, bằng cách thay đổi thái độ suy nghĩ trong tư tưởng, có thể thay đổi diện mạo cuộc sống của chính họ” – William James.

Chúc các bạn mọi điều tốt lành!
Stewart Hughes

Nguồn: Unicity

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0312 812 021
do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM cấp
lần đầu ngày 28/5/2014, thay đổi lần 8 ngày 27/3/2023
Người đại diện: Mai Thị Thạch, Rocky Smart
Trụ sở chính: Số 141 đường Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: Tầng 2, tòa nhà Việt Á, phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tổng đài đặt hàng: (028) 7300 5411
Hotline CSKH: (028) 7309 5888
Email: [email protected]

ỨNG DỤNG TRÊN SMARTPHONE