Cảm xúc sâu sắc sau chuyến ghé thăm trường Nuôi Dạy Trẻ Khuyết Tật

unicity-tu-thien-ba-ria-2015-0

Ngày 8/4/2016 vừa qua, đại diện Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam đã đến thăm và nghiệm thu công trình Trao tặng Bếp ăn Công nghiệp cho Trường Nuôi Dạy Trẻ Khuyết Tật Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Trong chuyến đi này, chúng tôi lại có dịp gặp gỡ và trao đổi với thầy Nguyễn Hữu Dũng – hiệu trưởng của trường các vấn đề mà trường đang gặp phải trong quá trình nuôi dạy và hỗ trợ các bé khuyết tật trong quá trình hòa nhập với cuộc sống như bao đứa trẻ bình thường khác.

Thầy Dũng chia sẻ “Dù rằng các em đều mang khiếm khuyết trên cơ thể, nhưng tinh thần vượt khó để tích lũy kiến thức chưa bao giờ kém hơn so với các em học sinh khỏe mạnh. Đó cũng là động lực cho ban lãnh đạo, các cán bộ giáo viên và nhân viên khác cống hiến hết mình cho các em có một môi trường học tập, thể thao và sinh hoạt tốt nhất.”. Chúng tôi rất đỗi vui mừng khi thầy hiệu trưởng cho hay bữa ăn trưa và ăn chiều của các em đã được cải thiện rất nhiều, cách chế biến món ăn cũng phong phú, tiện lợi hơn nhờ chương trình tài trợ thiết bị bếp ăn công nghiệp của công ty Unicity kết hợp cùng hệ thống Unipower.

Unicity Marketing Việt Nam

Unicity Marketing Việt Nam

Unicity Marketing Việt Nam

Chúng tôi cũng đã thăm lại căn bếp của trường. So với những lần trước đến khảo sát thì bây giờ căn bếp đã khang trang và đầy đủ thiết bị cho các khâu từ dự trữ nguyên liệu đến sơ chế rồi nấu ăn cũng như phục vụ thức ăn cho các em. Cô bếp trưởng đã xúc động chia sẻ với chúng tôi: “Cũng may mà Công ty Unicity đã kịp thời tài thợ thiết bị nhà bếp cho Trường. Hôm tháo dỡ dàn bếp gaz cũ để lắp mới, các thợ chỉ vừa đụng tay vào ống dẫn gaz phía dưới dàn bếp thì nó đã tự gãy và rớt xuống đất. Sau hơn 12 năm sử dụng thì dàn thiết bị bếp đã xuất hiện nhiều tình trạng hư hỏng, mục và gỉ sét nhưng thật không ngờ là là tình trạng lại tệ đến như vậy. Chúng tôi không dám tưởng tượng hậu quả sẽ lớn đến thế nào nếu đang nấu thức ăn mà ống dẫn gaz bỗng gãy đổ như vậy. Chúng tôi thật sự biết ơn quý công ty nhiều lắm.”

Unicity Marketing Việt Nam

Unicity Marketing Việt Nam

Sau khi nghe xong câu chuyện, không chỉ về phía nhà trường mà chúng tôi cũng không khỏi xúc động. Nó thật sự giúp chúng tôi cảm nhận sâu sắc được giá trị của công việc từ thiện và quên hết mọi sự mệt mỏi trước đó. Có thể số tiền bạn đóng góp không nhiều, công sức bạn bỏ ra cũng không phải là quá lớn lao, nhưng những sữ giúp đỡ kịp thời và xuất phát tận đáy lòng lúc nào cũng mang lại niềm hạnh phúc không chỉ cho những người ”nhận”, mà cả những người “cho đi” như chúng ta. Cuộc sống sẽ tươi đẹp biết bao khi mỗi người đều biết cách làm cho cuộc sống của mình và những người xung quanh mình tốt đẹp hơn từng ngày một.

Unicity Marketing Việt Nam

Unicity Marketing Việt Nam

Unicity Marketing Việt Nam

Unicity Marketing Việt Nam

Unicity Marketing Việt Nam

Unicity Marketing Việt Nam

Unicity Marketing Việt Nam

Unicity Marketing Việt Nam

Nguồn: Unicity

CÔNG TY TNHH UNICITY MARKETING VIỆT NAM
Số giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0312 812 021
do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM cấp
lần đầu ngày 28/5/2014, thay đổi lần 8 ngày 27/3/2023
Người đại diện: Mai Thị Thạch, Rocky Smart
Trụ sở chính: Số 141 đường Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: Tầng 2, tòa nhà Việt Á, phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Tổng đài đặt hàng: (028) 7300 5411
Hotline CSKH: (028) 7309 5888
Email: [email protected]

ỨNG DỤNG TRÊN SMARTPHONE